Sổ chủ nhiệm năm học 2018 – 2019
Lượt xem:
KẾ HOẠCH CHỦ NHIỆM NĂM HỌC : 2018 – 2019 | |||||||||
Chủ đề năm học: …………………………………………………………………………………… | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
I.ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH LỚP | |||||||||
1.Tổng số học sinh:………….…….(nam:………….….nữ:………..….) | |||||||||
Trong tổng số học sinh có: ……..học sinh lưu ban; chuyển đến : …………… | |||||||||
2.Dân tộc:…………Nữ DT:…………….Trong đó DT Ê đê:……….nữ DT Ê đê:….. | |||||||||
Đội viên:………….,Nam:………….…,Nữ:………….…. | Đoàn viên:……,Nam:………,Nữ:……. | ||||||||
Con TB:…………,con LS:………..,con MC:…….. | |||||||||
Hộ nghèo:………..,Hộ cận nghèo :…………. | |||||||||
3. Độ tuổi học sinh: | |||||||||
11 tuổi:……..,12 tuổi:………,13 tuổi:……..,14 tuổi:…..…….,15 tuổi:…………. | |||||||||
trên 15 tuổi:………. | |||||||||
4.Kết quả giáo dục 2 mặt chất lượng năm trước: | |||||||||
HẠNH KIỂM | HỌC LỰC | ||||||||
Tốt | Khá | TB | Yếu | G | Khá | TB | Y | kém | |
SL | |||||||||
Tỉ lệ | |||||||||
5.Những thuận lợi: | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
6.Những khó khăn: | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
II/ NỘI DUNG, PHƯƠNG HƯỚNG, KẾ HOẠCH | |||||||||
A.Chỉ tiêu phấn đấu: | |||||||||
1. Duy trì sĩ số:………………………………….………………..…………..………………. | |||||||||
2. Lớp đạt danh hiệu: ………………………………………………………………………. | |||||||||
3. Hai mặt chất lượng : | |||||||||
HẠNH KIỂM | HỌC LỰC | ||||||||
Tốt | Khá | Tb | Yếu | Giỏi | Khá | T bình | Yếu | Kém | |
Số lượng | |||||||||
Tỉ lệ | |||||||||
* Tốt nghiệp THCS :………………….(Học nghề:…………………) | |||||||||
*Học sinh giỏi cấp trường:………….cấp thị xã:………….cấp tỉnh:………………. | |||||||||
4. Chỉ tiêu các hoạt động khác : ( lao động – văn – thể – mĩ ). | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
B. MỘT SỐ BIỆN PHÁP: | |||||||||
1. Giáo dục đạo đức: | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
2. Học tập : | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
3. Giáo dục lao động : | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
4. Giáo dục thể chất, giáo dục thẩm mĩ, giáo dục hướng nghiệp dạy nghề –
giáo dục kĩ năng sống : |
|||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
5. Công tác xã hội hóa giáo dục kết hợp chặt chẽ với các lực lượng giáo dục
( Hội CMHS |
|||||||||
, Đoàn, Đội, Xã) | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
……………………………………………………………………………………………………….. | |||||||||
Bình Thuận, ngày ….. Tháng 8 năm 2018. | |||||||||
Duyệt của BGH | GV Chủ nhiệm |